วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เส้นทางแห่งความสำเร็จร่วมกัน

โครงการ
สำหรับสมาชิกที่ต้องการมีรายได้หลักหมื่น หลักแสนต่อเดือนอย่างยั่งยืนที่มีเป้าหมายเดียวกันนั่นคือ
มีสุขภาพที่ดี และ รายได้ที่มั่นคง



สยามนิวตร้า
เส้นทางแห่งผู้นำ
อนาคตที่ดีที่สุด ที่เรากำหนดได้


เส้นทางแห่งความสำเร็จร่วมกัน
         ปกติในธุรกิจเครือข่าย นอกจากเราจะต้องสร้างเครือข่ายผู้คนแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เราจะต้องทำนั่นคือ การสร้างยอดขายให้ได้ตามแผนการตลาดหรือได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้และโดยส่วนมากแล้วผู้คนมักทำธุรกิจเครือข่ายในรูปแบบ  การขาย การนำเสนอสินค้าเพื่อขาย แต่ปัจจุบันนี้ เราสามารถทำธุรกิจเครือข่าย ด้วยวิธีการซื้อสินค้าเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องขายสินค้า เราก็สามารถสร้างธุรกิจให้เติบโต และมีรายได้จากการซื้อสินค้าใช้ได้     การทำธุรกิจเครือข่ายในมุมมองของผม ผมมองว่าการสร้างธุรกิจในลักษณะการซื้อสินค้าใช้ ง่ายกว่าการทำธุรกิจในแบบขายสินค้าเพื่อสร้างยอด โดยเฉพาะการขายในแบบธุรกิจเครือข่ายที่ไม่สักแต่ว่าขายๆ แต่ต้องอาศัยเทคนิค และวิธีการนำเสนอ ซึ่งจะต้องได้รับการอบรม หรือได้รับการถ่ายทอดวิธีการที่ถูกที่ควร อีกทั้งคนๆนั้นต้องกระตือรือร้นในการทำธุรกิจอยู่เสมอทำให้หลายๆคนที่ทำธุรกิจเครือข่ายสอบไม่ผ่านกระบวนการขายหรือกระบวนการสร้างยอดทำธุรกิจได้ไม่เติบโตอย่างที่ใจหวัง เช่นนั้นจะดีไหมครับ หากวันนี้เราไม่ต้องกังวลในเรื่องการสร้างยอดหรือไม่ต้องกังวลเรื่องการขายสินค้า แค่เราซื้อสินค้าใช้เป็นประจำในแต่ละเดือนก็สามารถสร้างรายได้และประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายมีรายได้จากการทำธุรกิจเดือนละหลายๆหมื่นบาทจนถึงเป็นแสนบาทภายในระยะเวลาไม่นานและหากเรานำแผนการตลาดของสยามนิวตร้า ออกมาวิเคราะห์เจาะลึกกันแล้ว เราจะพบว่ารายได้ที่เกิดขึ้นตามแผนการตลาดของสยามนิวตร้าซึ่งเป็นระบบ 2 สาย  ( Binary ) เกิดจากคะแนนที่เกิดขึ้นทางฝั่งซ้ายและขวา ( คะแนนทีมแข็ง ทีมอ่อน ) ดังนั้น ถ้าทุกคนสามารถมีลูกติดตัวได้อย่างน้อยๆ 2 คนดูแลกันช่วยเหลือกันให้มีลูกติดตัว 2 คนเหมือนๆกันเพียงแค่ 10 ชั้นทุกคนก็จะมีสมาชิกในองค์กรทั้งฝั่งซ้ายและขวาเท่ากับ 2,046 คน
                                 ฝั่งซ้าย 1,023 คน          ฝั่งขวา 1,023 คน

 

ชั้นที่
สมาชิกฝั่งซ้าย
สมาชิกฝั่งขวา
1
1
1
2
2
2
3
4
4
4
8
8
5
16
16
6
32
32
7
64
64
8
128
128
9
256
256
10
512
512
รวม
1,023
1,023


        คราวนี้ลองมาดูกันนะครับว่า ถ้าเป็นไปตามที่กำหนดไว้เราจะรับรายได้กันเท่าไร  สมมติว่าสมาชิกทุกคนมีตำแหน่งเป็น  Member  และทุกคนซื้อสินค้าบริโภค ( รักษาสิทธิตามตำแหน่ง ) เหมือนกันในเดือนนั้นๆสมาชิกทุกคนก็จะมีรายได้จากคะแนนทีมอ่อนเท่ากับ 200 X 1,023 X 10 % = 20,460  บาท ต่อเดือน   และรายได้แมทชิ่ง 5 ชั้น 105 % อีกเท่ากับ
                       ชั้นที่ 1  (  ชั้นลูก )              1 X 3,000 X 40 % =  1,200  บาท     
                       ชั้นที 2  ( ชั้นหลาน )           2 X 3,000 X  30 % =  1,800  บาท
                      ชั้นที่ 3  (  ชั้นเหลน )           4 X 3,000 X  20 % =  2,400  บาท  
                      ชั้นที่ 4  ( ชั้นโหลน )            8 X 3,000 X 10  % =  2,400  บาท
                      ชั้นที่ 5  (  ชั้นลื้อ  )            16 X 3,000 X 5  %  =   2,400 บาท
                                     รวมรายได้จากแมทชิ่ง  เท่ากับ  10,200 บาท  ต่อเดือน   
     จะเห็นว่าเฉพาะตำแหน่ง Member สมาชิกทุกคนก็สามารถรับรายได้เท่ากับ   10,200 + 20,460  =     30,660  บาทต่อเดือน  เป็นอย่างน้อยเพราะในความเป็นจริงสายงานในองค์กรที่เกิดขึ้นจะไม่มีแค่ 10 ชั้นและรายได้แมทชิ่งที่สมมติขึ้นคำนวณให้เห็นเพียงแค่ข้างเดียวเพราะรายได้แมทชิ่งทุกคนจะรับได้ทั้งข้างซ้ายและขวา   อีกทั้งถ้าเรามีสายงานในองค์กรมากกว่า 10 ชั้นขึ้นไปแล้วล่ะก็รายได้ที่เกิดขึ้นจะมากกว่า  30,660  บาทและถ้าสมาชิกมีตำแหน่งที่สูงขึ้นไปอีกรายได้ก็จะยิ่งมากขึ้นตามตำแหน่ง    และอย่างน้อยๆถ้าทุกคนมีสมาชิกรวมกันถึงชั้นที่ 7 ซึ่งเท่ากับ 127 คน เราก็จะมีรายได้ที่สามารถซื้อสินค้าเพื่อมาบริโภคได้ต่อเนื่องตามจำนวนรายได้ที่เกิดขึ้นดังนี้
                                       ***         รายได้จากคะแนนทีมอ่อน    127 X 200 X 10 %  = 2,540 บาท 
       และแน่นอนเราจะเป็นคนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายด้วยรอยยิ้มไร้ซึ่งแรงกดดันและไร้ซึ่งการทำธุรกิจแบบไล่งับยอดเพื่อเอาตัวรอดไปเดือนๆ หนึ่งเท่านั้น                                                                                                          
  ***   สิ่งสำคัญที่จะผลักดันให้สมาชิกทุกคนประสบความสำเร็จ มีรายได้กันทุกคนมี 2 ข้อ                                              
               1. สมาชิกแต่ละคนจะต้องซื้อสินค้าบริโภค(รักษาสิทธิตามตำแหน่ง )  ทุกเดือน                         
               2. สมาชิกแต่ละคนต้องมีสมาชิกติดตัว ( ชั้นลูก ) อย่างน้อยๆ 2 คน
         การช่วยเหลือกันเพื่อมุ่งสู่จุดหมายเดียวกันเพื่อรับรายได้หลักหมื่น หลักแสน
        สายงานเราทุกคนที่เข้าร่วมโครงการนี้จะเติบโตได้จะต้องช่วยกันผลักดันให้สมาชิกมีองค์กรสายงานให้ได้อย่างที่กำหนดไว้คือ มีลูกติดตัว 2 คน   เราต้องช่วยกันต่อสายงานให้และช่วยกันนำเสนอแนวคิดในโครงการนี้ให้กับคนใหม่ที่สมัครเข้ามาให้เข้าใจถึงแนวทางนี้เพื่อผลักดันให้สมาชิกประสบความสำเร็จต่อไป ดังนั้นถ้าทุกคนมีจุดมุ่งหมายเดียวกันช่วยกันอย่างจริงจัง สมาชิกคนไหนไม่เข้าใจเรื่องอะไรก็ให้สอบถามข้อสงสัยได้จากผู้แนะนำหรืออัพไลน์ที่อยู่สายบนไม่ว่าจะเป็นเรื่อง เกี่ยวกับ บริษัท  สินค้า และ แผนการตลาด     ดังนั้นจึงจำเป็นที่สมาชิกจะต้องศึกษาข้อมูลเหล่านี้บ้างเพื่อองค์กรสายงานของเราเอง รายละเอียดต่างๆก็มีอยู่จากเอกสาร  แผ่นซีดี หรือจากเว็บไซต์ของบริษัท                                                  
การสร้างเครือข่ายผู้บริโภค  คือการบริโภคสินค้าดีแล้วบอกต่อ ไม่ว่าจะเป็นญาติพี่น้อง เพื่อน คนที่รู้จักหรือคนทั่วไปที่สนใจ ถ้าท่านมีคนที่สนใจแต่ท่านพูดคุยแนะนำไม่เก่งหรือไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี ก็ให้ทางทีมงานช่วยมาคุยมาแนะนำแทนได้ โอกาสในการสร้างเครือข่ายก็ไม่ยากถ้าร่วมมือช่วยเหลือกันเอาใจใส่ในการดูแลองค์กรสายงานของตัวเราเองทุกคนไม่นานองค์กรสายงานของเราก็จะเติบโตอย่างรวดเร็ว นั่นหมายถึงความสำเร็จและรายได้ที่ทุกคนจะได้รับ
  แสดงรายได้เล็กๆน้อยๆของทีมงาน

รายได้ของคุณเสรี เดือน 2/54 = 165,156  บาท
คุณเสรี ได้เริ่มต้นธุรกิจเมื่อเดือน กันยายน 2551

 และนี่เป็นอีก 1 ตัวอย่างเป็นของคุณวงตะวัน ที่ได้เริ่มต้นธุรกิจเมื่อเดือนเมษายน 2553 ณ เวลานี้    
 ( 23 กพ. 54 ) มีสายงานทางซ้าย = 1,085 คน และทางขวา = 1,028 คนรวมกันเท่ากับ 2,113 คน  ดังภาพด้านล่าง


และจากสายงานทั้งซ้ายและขวารวม 2,113 คน ที่มีอยู่ทำให้คุณวงตะวันมีรายได้ในเดือนกุมภาพันธ์ 2554    = 41,056 บาท
 
จะเห็นได้ว่าตามโครงการนี้ถ้าสมาชิกสามารถมีสายงานตามที่กำหนดย่อมทำให้สมาชิกมีรายได้หลักหมื่นแน่นอนและถ้าสายงานยิ่งมากกว่านี้รายได้หลักแสนย่อมเป็นไปได้เสมอ
 บทสำคัญส่งท้ายต่อแนวคิดกับโครงการนี้                                                                                                                                     
    ในระหว่างการดำเนินโครงการนี้ในระยะแรกๆ เราอาจจะมองว่า ซื้อสินค้าบริโภคแล้ว เมื่อไหร่จะมีรายได้ รอให้มีองค์กรมากๆก่อนค่อยซื้อได้ไหม หากแต่ละคนคิดแบบนี้ก็จะไม่เกิดการซื้อสินค้าบริโภคเลยนั่นเท่ากับว่าโครงการที่กำเนิดขึ้นมาก็เป็นเพียงแค่โครงการลมๆแล้งๆ ไม่สามารถผลักดันให้เรามีรายได้จากการดำเนินธุรกิจอย่างจริงจังได้ ถึงแม้ในระยะแรกจะมีเราเพียงไม่กี่คนที่เข้าร่วมโครงการ แต่ก็ให้คำนึงถึงพันธะสัญญาของโครงการนี้ไว้เถอะครับเพราะสมาชิกที่เข้าร่วมโครงการก็เริ่มจากหนึ่งด้วยกันทั้งหมดทั้งสิ้น ถ้าแต่ละคนที่เข้าร่วมโครงการมีการซื้อสินค้าใช้จะทำให้แต่ละคนที่เข้ามาจะค่อยๆก่อกำเนิดยอดธุรกิจและรายได้เพิ่มขึ้นตามจำนวนเครือข่ายตามวัตถุประสงค์ของโครงการนี้ จะทำให้เราเห็นภาพความเป็นไปได้ที่จะประสบความสำเร็จร่วมกันและสิ่งหนึ่งที่สำคัญยิ่งให้เรามองระยะยาวและดำเนินธุรกิจด้วยวิถีแห่งการให้และผลักดันองค์กรของเราให้ประสบความสำเร็จให้ได้ สำหรับตัวเราแล้ว เมื่อองค์กรเราประสบความสำเร็จ แน่นอนครับ ความสำเร็จของตัวเราย่อมตามมา และจากแผนการตลาดของสยามนิวตร้า สิ่งที่เราลงมือช่วยกันผลักดันจะส่งผลให้เรามีรายได้จากการดำเนินโครงการและประสบความสำเร็จบนเส้นทางแห่งธุรกิจเครือข่ายและด้วยแผนผังองค์กรระบบ 2 สายเมื่อทำไปสักระยะหนึ่งสายงานจะยิ่งลึกมากกว่า 10 ชั้นแล้วล่ะก็คะแนนที่ไหลเข้ามาในแต่ละเดือนมากกว่า 300,000 คะแนนเราก็มีสิทธิที่จะได้รับกองทุนรถยนต์เมื่อขึ้นตำแหน่ง Diamond แน่นอนครับ... ถ้าเราเชื่อมั่นในโครงการที่จะช่วยกันผลักดันอย่างจริงจังและทุกคนถือพันธะสัญญาแห่งการดำเนินธุรกิจร่วมกันผมเชื่อเหลือเกินว่าเราจะพบกับความสำเร็จบนเส้นทางแห่งผู้นำ อนาคตที่ดีที่สุด ที่เราเองกำหนดได้ ครับ  ดังนั้น...
                                                        ความสำเร็จไม่ใช่อยู่ที่ว่า     คุณทำได้หรือทำได้     
                                    แต่              ความสำเร็จอยู่ที่ว่า              คุณจะทำหรือไม่ทำ    
                                                                                                                    
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์บริษัท => http://www.siamnutra.com/home/                                                                     หรือ       => http://super-4-rac.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น