วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ทำไมผมจึงเลือกทำธุรกิจเครือข่ายกับสยามนิวตร้า....

           ผมเองเข้าสู่วงการธุรกิจเครือข่ายจากการได้รับอีเมล์โฆษณามาก มายหลากหลายบริษัทโดยจะยกตัวอย่างรายได้และความสำเร็จของทีมงานเอาไว้ว่าทำแล้วจะมีรายได้หลักหมื่น หลักแสน มีบ้าน มีรถ ได้ท่องเที่ยวต่างประเทศ ทำให้ผมฝันขึ้นมาว่าคงจะประสบความสำเร็จดังเช่นบุคคลเหล่านั้นและคิดว่าคงไม่ยากนักกับธุรกิจเครือข่าย คิดแล้วตื่นเต้นมากที่จะได้มีโอกาสสร้างรายได้จากธุรกิจเครือข่ายทั้งๆที่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะทำธุรกิจกับบริษัทไหนดีจนมาตัดสินใจทำธุรกิจกับบริษัทหนึ่งแต่เป็นของต่างประเทศ และ สินค้าของบริษัทนี้เป็นสินค้าประเภทจับต้องไม่ได้  การทำธุรกิจจะเป็นลักษณะเป็นตัวแทนแนะนำให้มีการสมัครสมาชิกให้กับบริษัทและจะได้คอมมิชชั่นจากการแนะนำซึ่งคนที่เป็นสมาชิกจะต้องเสียค่าสมาชิกเป็นรายเดือนให้กับบริษัท นั่นแหละคือรายได้  ซึ่งตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผมได้ทำธุรกิจนี้..ผลเป็นอย่างไรอยากทราบมั๊ยครับ ได้เงินครับแต่ขาดทุนไม่เป็นท่า  ไม่คุ้มกับการลงทุนที่เสียไปในแต่ละเดือน สุดท้ายก็เลิกครับ..
       ก้าวต่อไป... ผมมานั่งคิดๆดูว่าถ้าผมจะต้องเสียเงินในการลงทุนในแต่ละเดือน  ผมจะต้องได้สินค้าที่จะนำมาใช้ประโยชน์ได้.. แล้วอะไรล่ะ...สินค้าประเภทไหนดี.. ที่จะเหมาะที่จะนำมาทำการตลาดได้ในเวลานี้และคุ้มกับการลงทุน นั่งคิด.. นอนคิดอยู่หลายวัน..ในที่สุดผมก็ตัดสินใจที่จะทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ เมื่อผมตัดสินใจทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหารเสริม   แล้ว..ต่อไปผมก็มาเลือกว่าจะเลือกอาหารเสริมเพื่อสุขภาพประเภทไหนดี...
          จากการที่ผมเคยอ่านวิจัยเกี่ยวกับมังคุดว่ามีสรรพคุณในการต้านสารอนุมูลอิสระที่เป็นตัวการทำ    ให้เซลล์ในร่างกายคนเราเสื่อมสภาพเร็วกว่าปกติและทำให้ภูมิคุ้มกันร่างกาย อ่อนแอลงอย่างรวดเร็ว
        ผมจึงตัดสินใจเลือกเป็นน้ำผลไม้ที่สกัดมาจากมังคุด  จากการดูข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตเห็นว่ามีอยู่หลายบริษัทที่ทำน้ำผลไม้สกัดจากมังคุด.....
และ 1 ในบริษัทที่ผมเลือกทำธุรกิจด้วยก็คือ บริษัทสยามนิวตร้าจำกัด
  เหตุผลที่ผมเลือกบริษัทสยามนิวตร้าเพราะ...
             1.    สินค้าเป็นน้ำผลไม้ที่สกัดเข้มข้นจากผลไม้ระดับซุปเปอร์ฟรุ๊ตถึง 3   ชนิดคือ  มังคุด ทับทิม และ  โกจิเบอรี่ ( เก๋ากี้ )  ทำให้มีค่า Orac สูงถึง 40,000 คะแนน
             2.   บริษัทเป็นของคนไทยผลิตสินค้าส่งออกต่างประเทศได้รับการรับรองตามมาตรฐานโลกสู่หลาก
หลายบริษัทกว่า 7 ปี โดยเฉพาะเป็นที่ยอมรับในตลาดอเมริกา
             3.    คุณวิชา ตู้จินดาเป็นประธานบริษัท เป็นนักวิจัยผู้มีความสามารถมากสูงจนต่างชาติยอมรับเป็นผู้ศึกษาและวิจัย ผลิตภัณฑ์ด้านอาหารและสุขภาพมากว่า 11 ปี
             4.     มีโรงงานผลิตเองชื่อ ทาโก้ฟู้ดอินดัสทรี  อยู่จังหวัดนครปฐม
             5.     เป็น 1 ใน 10 บริษัทที่จะพุ่งทะยานในปี 53 นี้โดยหนังสือพิมพ์ Leader time
             6.     กระแสสุขภาพเป็นกระแสที่มาแรงและเหมาะกับคนยุคปัจจุบันนี้ยิ่งนัก
             7.     ผลไม้ที่คัดสรรอย่างดีจากสวนมังคุด ปราศจากการใช้สารเคมี
             8.     สินค้าราคาคนไทย วัตถุดิบไทย ช่วยเศรษฐกิจชาติไทย
             9.     ลงทุนต่ำ ไม่เสี่ยง มีสินค้าดีเพื่อบริโภคจากการลงทุน
            10.    ตรวจเช็คยอดรายวัน คอมมิชชั่นรายอาทิตย์ เงินหมุนไม่ขาดมือ
            11.    บริษัทคนไทยโดยคนไทยพูดจาเข้าใจกันง่ายเงินตราไม่รั่วไหลสร้างรายได้สู่เกษตรไทย 
            12.    รับประทานง่าย รสชาติดี สกัดจากธรรมชาติ ล้วนๆ ไม่เจือปน ไม่แต่งกลิ่นและสีใดๆทั้งสิ้น
            13.    แผนรายได้ดีที่สุด จ่ายไม่อั้นกันตั้งแต่เริ่มธุรกิจและเป็นแผนธุรกิจที่บริษัทให้จากยอดขายทั่วประเทศมากที่สุดกว่า 40 %
            14.    รายได้สายงานไม่ขึ้นอยู่กับตำแหน่งของดาวน์ไลน์ มีคะแนนทีมอ่อนเข้ามาเท่าไรคิดให้ ทันที 10  - 25 % ตามตำแหน่งของเราเอง และโบนัสแมทชิ่งอีก 105 % ( ชั้นลูก ถึงชั้นลื้อ 5   ชั้นลึก )      
             15.   ไม่ต้องรักษายอด ก็สามารถสร้างเงินได้  ตำแหน่งไม่ตก  ไม่ต้องสร้างยอดส่วนตัว จ่ายหมด ทุกบาททุกสตางค์ ซื้อสินค้าก็ขึ้นตำแหน่งได้เองไม่ขึ้นอยู่กับระยะเวลา รักษาสิทธิก็ถูก
             16.    คำนวณรายได้ต่อวัน สามารถเช็คยอดรายได้ทุกวัน โอนเงินเข้าบัญชีทุกวันอังคาร
      นี้ล่ะ..ครับคือจุดเริ่มต้นของการทำธุรกิจเครือข่ายของผมกับสยามนิวตร้า   สวัสดีครับ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น